TRANG CHỦ

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Bài Viết Mới Nhất

Lạm phát càng nhiều càng nên đầu tư vào bất động sản
Lạm phát càng nhiều càng nên đầu tư vào bất động sản

884 Lượt xem

Theo TS. Sử Ngọc Khương, nếu lạm phát xảy ra, càng nên đầu tư vào bất động sản. Vị chuyên gia này khuyến nghị, người mua không nên sử dụng đòn bẩy tài chính bởi rủi ro lớn.
Giá đất sôi sục khắp nơi nhà đầu tư đổ tiền vào đâu năm 2021?

946 Lượt xem

Trong bối cảnh hiện tượng sốt đất đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước, xu hướng nhà đầu tư dịch chuyển về tỉnh lẻ và các khu vực lân cận để tìm kiếm cơ hội đầu tư ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Trong đó, Hòa Bình là một thị trường giàu tiềm năng, sớm thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Tuổi nào mát tay được lộc buôn bán bất động sản trong năm 2021
Tuổi nào mát tay được lộc buôn bán bất động sản trong năm 2021

973 Lượt xem

Theo chuyên gia phong thuỷ, năm Tân Sửu năm 2021 những người sinh năm: Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (Rồng), Tỵ (rắn), Hợi (lợn) sẽ gặp nhiều thành công khi tham gia buôn bán bất động sản.

Form Đăng ký KH tiềm năng

Điền đầy đủ thông tin vào form

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Tinh chất điều trị làm sáng da Paula's Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment Giảm 85.000đ

Tinh chất điều trị làm sáng da Paula's Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment

1.215.000đ 1.300.000đ -6%

RESIST Pure Radiance Skin Brightening Treatment là đặc trị với sự kết hợp của vitamin và các thành phần thiết yếu từ thực vật, cung cấp hàm lượng Hydrat và có tác dụng làm mềm dịu da. - Dành cho da bị lão hóa - Dành cho mọi loại da - Thành phần từ tự nhiên có tác dụng làm sáng và tái sinh vùng da sạm màu, khô và thiếu cân bằng. - Kết cấu nhẹ nhàng, giúp da mềm mại như lụa, dễ dàng thấm hút sâu vào trong da - Sử dụng sau khi dùng sữa rửa mặt, toner và tẩy da chết, có thể kết hợp với serum và kem dưỡng ẩm.

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Dầu gội khô Klorane dành cho tóc thường Giảm -278.000đ

Dầu gội khô Klorane dành cho tóc thường

310.000đ 32.000đ 869%

Dầu gội khô Klorane đã quá nổi tiếng nhờ nhận được vô số giải thưởng của các tạp chí danh tiếng và được các ngôi sao Hollywood tin dùng.
Kem ủ Garnier Wahre Schatze sữa yến mạch cho tóc nhạy cảm Giảm 40.000đ

Kem ủ Garnier Wahre Schatze sữa yến mạch cho tóc nhạy cảm

320.000đ 360.000đ -11%

Kem ủ Garnier Wahre Schatze sữa yến mạch cho tóc nhạy cảm với một công thức nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn, cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho tóc, giữ ẩm và bảo vệ, cho mái tóc mềm mượt.

Dưỡng tóc Mise En Scene Diamond Shine Care

275.000đ

Dưỡng tóc Mise En Scene Diamond Shine Care 70ml thành phần gồm dầu argan, sữa ong chúa, nước hoa hồng hấp thu và chăm sóc tóc bị hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.

Bộ dầu gội - mặt nạ chống rụng tóc - Orzen

640.000đ

Dầu gội chống rụng tóc - Orzen Orgahealing shampoo 320ml với chiết xuất cây Cỏ Xam sẽ làm giảm lượng hóc-môn nam do đó ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Kem ủ tóc siêu phục hồi macadamia deep repair

375.000đ

Kem hấp tóc siêu phục hồi Macadamia. Sản phẩm duy nhất được chiết từ tinh dầu Macadamia và Argan. Cải thiện tổng thể và tức thì vẻ đẹp của từng sợi tóc. 

Dầu gội Argan chăm sóc tóc khỏe Hàn Quốc

210.000đ

Bộ Dầu Gội Argan Hàn Quốc giúp phục hồi tóc hư tổn nhờ vào hợp chất Keratin, có cấu tạo tự nhiên, thấm sâu vào lõi tóc, lấp đầy các lỗ hổng và tái tạo các liên kết trong lõi tóc, phục hồi toàn diện cấu trúc tóc, phục hồi hoàn toàn cấu trúc tóc, cho mái tóc óng mượt và đầy sức sống
Xem thêm ››
Đã thêm vào giỏ hàng