15/03/2020 | 696 |
0 Đánh giá

Tính tới việc chờ đợi lấy giấy trước bạ rồi quay lại quận nộp đi lại nhiều lần phải mất thêm gần 3 tuần nữa, rồi đi qua thuế đóng thuế, về Quận nộp vào rồi lấy sổ  .... tôi cảm thấy ngao ngán cho việc mất thời gian và công sức khi tự đi sang tên sổ hồng 

TIẾT LỘ BÍ MẬT TÂM ĐẮC KHI THỦ TỤC LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT

Đây là kinh nghiệm của chú Nguyễn Phước A (ngụ tại Bình Tân, TPHCM) sau nhiều năm làm về thủ tục, pháp lý, giấy tờ nhà đất

"Khi mới bắt đầu chập chuẩn bước vào con đường đầu tư nhà đất vào hơn 8 măm trước, tôi có đi làm thủ tục sang tên sổ hồng cho căn nhà mới mua vì nghĩ mình là dân trí thức cũng đã học tốt nghiệp đại học và làm giấy tờ nhiều hành chánh tại công ty đang làm nên tôi quyết định tự đi làm hồ sơ sang tên nhà cho mình. Thế nhưng, khi lên làm việc thì ở các cơ quan nói là tôi thiếu giấy này giấy kia mặc dù tôi đã tìm hiểu những giấy tờ cần thiết trước đó. Tôi phải đi về phường trích lục và mất thời gian cả tháng mới lấy đc giấy trước bạ. Tính tới việc chờ đợi lấy giấy trước bạ rồi quay lại quận nộp đi lại nhiều lần phải mất thêm gần 3 tuần nữa, rồi đi qua thuế đóng thuế, về Quận nộp vào rồi lấy sổ  .... tôi cảm thấy ngao ngán cho việc mất thời gian và công sức.

 Vì thế, tôi có hỏi 1 số người quên và biết được công ty Thành Công chuyên dịch vụ làm giấy tờ nhà đất, họ tư vấn cho tôi rất nhiệt tinh và với giá cả hợp lý (khoảng 1 triệu trong thời điểm đó). Họ làm việc rất chăm chỉ đúng hẹn, trong vòng khoảng 20 ngày là tôi đã có xong cái giấy chủ quyền mang tên tôi. Vì thế từ đó tới nay, tôi luôn chọn CTCP Dịch Vụ Bất Động Sản Thành Công là nơi làm về thủ tục giấy tờ, sang tên sổ đỏ và sang tên sổ hồng cho tôi.

Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn anh Thoại cũng như công ty đã luôn làm hài lòng tôi trong thời gian qua."

Xem thêm: Các dịch vụ làm giấy tờ nhà đất tại CTCP Dịch Vụ Bất Động Sản Thành Công

 

Đây là nguồn động lực lớn nhất thúc đẩy phía CTCP Dịch Vụ Bất Động Sản Thành Công luôn cố gắng để mang lại giá trị cao nhất cho tất cả khách hàng cũng như đem lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho những anh chị đang và sẽ đồng hành cùng công ty.

Xem Thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ mới nhất năm 2020 tại TpHCM
 

========================================
THÀNH CÔNG GROUP - DỊCH VỤ GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT
☎️ HOTLINE: 0937427070

Tuyển Cộng tác viên - 0937427070

ĐỊA CHỈ: 102/13 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân.

========================================

 Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm giấy tờ nhà đất.
 Hơn 10.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Chúng tôi.
 Chỉ 08 ngày hoàn thành thủ tục sang tên, đổi sổ.
 Chỉ lấy phí khi hoàn thành hồ sơ.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp - đến tư vấn miễn phí tại nhà khách hàng.
 Chi phí làm dịch vụ cạnh tranh.


(*) Xem thêm

Bình luận